Top Ad unit 728 × 90

Tin tức mới nhất

Album tổng hợp

Chạnh lòng khi thấy chồng chat với bạn gái

Kênh Con Gái - Từ lúc yêu đến khi làm vợ anh, tôi coi anh là người đàn ông duy nhất nên tôi luôn ích kỷ, không muốn anh có bạn khác giới.

Tôi và anh đã có 6 năm bên nhau trước khi cưới và 13 chung sống là vợ chồng êm ấm, hạnh phúc. Trong ngần ấy năm bên nhau, xét về góc độ làm chồng, tôi không có gì phải phàn nàn về anh. Anh là người chồng, người cha chu đáo và mẫu mực. Ở bên anh, tôi không phải lo lắng điều gì. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi tình cờ tôi thấy anh vào Facebook và chat với một người con gái khác. Tôi đã vào Facebook để xem họ nói gì với nhau.

Khi thấy anh có những câu nói tình tứ với người ta, dù câu nói đó cũng chưa có gì sâu sắc nhưng tôi vẫn thấy buồn. Tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với anh. Chồng tôi nói rằng đó chỉ là những lời nói chat chít trên mạng ảo, không có thật, thấy buồn thì chat cho vui. Nhưng tôi là một người đàn bà sống đa cảm, tôi vẫn thấy buồn. Những lời nhắn đó của anh cũng là lời ngày xưa anh đã viết cho tôi.

Ngày xưa tôi và anh yêu nhau không có điện thoại mà chỉ có những lá thư cho nhau, 6 năm yêu nhau, tôi đã thuộc lòng từng lời văn anh viết. Thế nên, bây giờ, không phải nhìn tên, chỉ đọc tin nhắn thôi, tôi đã biết đâu là văn của chồng mình. Là người con gái sống thiên về tình cảm, với quan điểm cái gì đã dành cho một người thì chỉ duy nhất người ấy được nhận (dù chỉ là lời nói) nên tôi đã rất sốc.


Tôi quen anh là người đàn ông duy nhất trong tim mình và đến giờ vẫn vậy. Ngoài chồng ra, tôi không có một người bạn khác giới nào khác. Anh vừa là chồng vừa là bạn của tôi nên tôi cũng có tính ích kỷ, không muốn anh có bạn khác giới nào ngoài mình dù ở cương vị nào. Chính vì vậy, tôi đã buồn khi anh có bạn để chat chít tâm sự.

Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Anh đồng ý với tôi là sẽ không lang thang trên mạng nữa. Nếu chỉ dừng lại ở đấy thì cũng không sao nhưng tôi đã tò mò hỏi anh những từ mật mã mà anh viết cho người ta. Khi anh trả lời rồi, tôi lại thấy trái tim mình đau nhói và tôi buồn nhiều lắm. Dẫu biết rằng cũng chỉ là lời nhắn thôi, cũng biết là như thế thật ích kỷ vì chưa có gì để gây căng thẳng, những người đàn ông khác còn hành động lớn hơn nhiều so với chồng mình... Nhưng sao tôi vẫn không thoát khỏi được những suy nghĩ tiêu cực để rồi lại buồn một mình. Có lẽ tôi phải giấu kín những tâm sự này với anh, chỉ viết ra cho lòng được thanh thản để tìm cho mình lời động viên của người khác, giúp tôi vơi bớt tính ích kỷ.
Chạnh lòng khi thấy chồng chat với bạn gái Reviewed by Địa Điểm Việt on 11:13 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Địa Điểm Việt © 2014 - 2015

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.