Top Ad unit 728 × 90

Tin tức mới nhất

Album tổng hợp

Có phải anh yêu tôi chỉ vì dục vọng

Kênh Con Gái - Anh nói chuyện, tâm sự với tôi ít hơn và chỉ quan tâm đến tôi khi anh có 'nhu cầu' cần giải quyết.

Tôi cảm thấy mình đã yêu nhầm người, đặt niềm tin nhầm vào kẻ sống quá ích kỷ, trao đi yêu thương mà không hề so đo trong cái cái xã hội bây giờ, cũng là một cái dại.

Tình yêu của tôi và anh trở nên sâu sắc sau một năm yêu và tìm hiểu nhau. Bởi chúng tôi không hợp tuổi để tiến đến hôn nhân nên đã phải trải qua rất nhiều sự cấm đoán quyết liệt từ gia đinh. Nhưng anh ở bên tôi như một minh chứng rằng chúng tôi sẽ sống hạnh phúc dù không hợp tuổi.

Một thời gian sau bố mẹ anh đồng ý chuyện của chúng tôi và muốn anh nhanh chóng lấy tôi về làm vợ, tôi hơi ngỡ ngàng nhưng đã tự mình nhanh chóng tìm ra đáp án. Trước khi yêu tôi anh chưa yêu một người con gái nào quá 3 tháng, anh tán tỉnh yêu đương chỉ để "lên giường", chán là anh bỏ.

Hoang mang nhưng tôi không bất ngờ vì tôi nghĩ đó là một thời tuổi trẻ nông nổi, và bây giờ anh đã bước sang tuổi 28, chắc chắn đã xác định tương lai và không còn lối sống như trong quá khứ nữa. Tôi cố gắng tạo dựng trong trái tim anh một tình yêu chân chính và xoá đi suy nghĩ trong anh "Con gái bây giờ yêu thực dụng, chỉ yêu tiền".



Bản thân anh là một người đàn ông không giàu có, thành đạt nhưng anh luôn có một cái nhìn không mấy thiện cảm về giá trị của đồng tiền. Anh sẵn sàng đánh lô đề một ngày cả 5-6 trăm nghìn, cờ bạc anh đủ cả.

Tôi biết và chấp nhận với hy vọng sau này làm vợ anh tôi sẽ từ từ khuyên nhủ chồng. Nhưng từ khi tính đến chuyện hôn nhân với tôi, anh có nhiều biểu hiện mang tính tiêu cực và không khó để tôi nhận ra anh chỉ muốn yêu chứ không muốn cưới.

Anh thường đi chơi thâu đêm, rượu chè nhiều hơn, và đôi lần anh thật thà kể cho tôi nghe hôm nay anh dẫn bạn đi "giải đen" nhưng anh không "làm gì", linh cảm cho tôi biết rằng anh đang muốn quên một thứ gì đó. Quên đi chuyện sẽ phải chung sống với tôi cả đời hay quên một mối tình sâu nặng trong quá khứ mà anh chưa dứt được?

Khi tôi cố gắng chăm sóc anh tận tình hơn và đề nghị khi nào tôi học xong có việc làm ổn định thì kết hôn để anh đỡ vất vả thì anh không nói gì. Lâu dần anh nói chuyện, tâm sự với tôi ít hơn và chỉ quan tâm đến tôi khi anh có "nhu cầu" cần giải quyết.

Tôi muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng tôi không biết nên bắt đầu từ đâu và phải làm những gì. Tôi đã quá mệt mỏi và rối bời, xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Có phải anh yêu tôi chỉ vì dục vọng Reviewed by Địa Điểm Việt on 10:53 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Địa Điểm Việt © 2014 - 2015

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.